TONE MAKEUP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Tone nude trong suốt

Tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, tone nude thường được các bạn nữ áp dụng trong cuộc sống hàng ngày, ngay từ những buổi đi học, đi chơi thông thường. Tuy nhiên, nếu bạn theo đuổi phong cách tự nhiên, giản dị, đừng ngần ngại thử trang điểm theo tone nude đi dự tiệc.

Nếu chỉ đơn giản là những bữa tiệc đoàn viên, tiệc sinh nhật hay tiệc cưới, tone nude là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng, đẹp một cách tự nhiên, đâu có ai có thể cưỡng lại được, đúng không nào?

Tone Tây ấn tượng

Như tên gọi, tone make-up Tây thường mang lại cho bạn vẻ ngoài rất “tây”, rất cá tính. Điểm nhấn của tone trang điểm này là đôi mắt sắc sảo, bờ môi quyến rũ và những đường nét sắc cạnh.

Nhờ có lớp trang điểm đậm đầy ấn tượng, bạn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng người đối diện, ngay cả trong những buổi tiệc đông người và ồn ào.

Trang điểm với son đỏ quyến rũ

Màu son đỏ sẽ là điểm nhấn cho phong cách trang điểm này. Bạn có thể lựa chọn màu son, đỏ tươi, đỏ thẫm, đỏ mận,… tùy theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, khi bạn đánh son full viền môi sẽ tạo cảm giác bờ môi căng mọng và quyến rũ hơn rất nhiều đấy.

Đối với lối make-up này, phần mắt không cần quá chú trọng. Thường mắt sẽ được đánh màu nude cùng một đường eyeliner mảnh, để tất cả sự chú ý dồn vào đôi môi quyến rũ.

Trang điểm dự tiệc phong cách Hàn Quốc

Đây là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay vì lối trang điểm này phù hợp với gương mặt của phần lớn các bạn nữ châu Á. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng mà lối make-up này còn mang lại sự tự nhiên như không trang điểm.

Các diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc luôn đi đầu về xu hướng, nhờ đó, bạn có thể bắt chước theo mà không tốn quá nhiều công sức. Đối với lối make-up này, bạn vẫn lựa chọn được phong cách của mình, ví dụ như nữ tính hoặc cá tính, tuy nhiên lớp trang điểm vẫn rất nhẹ nhàng để phù hợp với thẩm mỹ của người Châu Á.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x