5 XU HƯỚNG THỜI TRANG LÊN NGÔI MÙA HÈ 2023

Phong cách retro:
Phong cách retro: Những xu hướng từ thập niên 80, 90 và 2000 được dự đoán là sẽ tiếp tục chiếm sóng làng mốt năm 2023. Khác với phong cách vintage (chỉ những items thời trang cổ xưa được lưu trữ lại và giữ nguyên bản), style retro được xem là một bản phối hoàn hảo hòa quyện từ các thiết kế cổ điển kết hợp với sự đổi mới trong phong cách hiện đại. Trang phục điển hình cho phong cách retro là những chiếc váy cạp cao, chân váy midi, váy hoa họa tiết, jean baggy, váy bohemian, chiếc túi tua rua hoặc kính mắt…
Trang phục denim:
Trang phục denim: Xu hướng này không mới nhưng có thể nói là bền vững theo thời gian. Những thiết kế reconstruct (tái tạo) từ những mảnh vải được “chắp vá” hoàn chỉnh hay phong cách denim-on-denim là những từ khoá mà bạn cần ghi nhớ để bắt kịp mùa mốt xuân hè 2023.
Chất liệu xuyên thấu:
Chất liệu xuyên thấu: Ren, voan, crochet là những chất liệu được ưa chuộng nhất nửa cuối năm 2022. Vào mùa xuân hè 2023, trang phục xuyên thấu sẽ tiếp tục lên ngôi, tạo nên một diện mạo mới. Chỉ cần lựa chọn chất liệu phù hợp, kết hợp với phụ kiện ăn ý sẽ có ngay set đồ trở nên gợi cảm mà không phô.
Phong cách bụi bặm:
Phong cách bụi bặm: Áo khoác biker, áo khoác racing là những món đồ thịnh hành nhất trong phong cách Motorcycle. Đặc biệt, tủ đồ năm 2023 của những tay đua thời trang được cập nhật thêm chất liệu thuần chay, form dáng oversized và kiểu phối da mang đến diện mạo gai góc, cá tính. Ngoài cách mix cá tính như quần dài thì nàng còn có thể kết hợp cùng chân váy hoặc váy liền thân để tăng thêm nét nữ tính.
Trang phục bắt sáng:
Trang phục bắt sáng: Để trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc, trang phục bắt sáng phủ đầy metallic, sequin và đá trang trí là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em. Kiểu váy 2 dây sequin lấp lánh, một chiếc túi micro cầm tay và giày cao gót chính là những món đồ ưu tiên của năm mới.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x