TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG THAM GIA AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023

🔥TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y – DƯỢC CỘNG ĐỒNG THAM GIA AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023 🔥

Ngày 15/08/2023 tại Hà Nội
Ngày 11-12/10/2023 tại Hồ Chí Minh

👑 6 bộ môn: Phun thêu- Nối Mi – Nail – Trang Điểm- Chăm sóc da-Tóc

🌟 Tại Hà Nội đã diễn ra siêu sự kiện ngành làm đẹp mang tên Avatar International Beauty Festival 2023 – Đây là tên gọi mùa 8 của loạt Beauty Show đình đám Top Of Beauty (một chương trình đã được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch cấp cho Ban Tổ Chức theo giấy chứng nhận số 1398/2015/QTG).

🌟Chương trình đã ghi dấu với đông đảo các chuyên gia làm đẹp trong nước và quốc tế bởi quy mô và sự chuyên nghiệp của Ban Tổ Chức. Top Of Beauty một lần nữa cho thấy sức hút và sự ảnh hưởng với ngành làm đẹp Việt Nam khi quy tụ những gương mặt chuyên gia tài năng và dàn kỹ thuật viên giàu chất lượng đến từ các Spa, Academy danh tiếng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam

⭐️Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Động vinh dự được tham gia sự kiện với sự góp mặt của Ban Giám Hiệu nhà Trường:

🔷 Th.S Nguyễn Tuấn Anh – Chủ Tịch Hội đồng Quản trị – Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng
🔷 Cô Thảo Vũ – Phó Hiệu trưởng, phụ trách khoa Chăm sóc sắc đẹp
🔷 Cô Đỗ Thành Thoa – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế Edu Beauty
🔷 Cô Kiều Hiền – Trưởng khoa Chăm sóc sắc đẹp

🌟 Sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023 không chỉ là nơi để các chuyên gia trong ngành trình diễn tài năng và sáng tạo của mình, mà còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, và thể hiện sự đa dạng và độc đáo trong việc làm đẹp. Không chỉ có các cuộc thi sáng tạo, biểu diễn thời trang, mỹ phẩm, thẩm mỹ, sự kiện còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực trưng bày sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

🌟 Với sự thăng hoa của Avatar International Beauty Festival 2023, không chỉ có các gương mặt nổi tiếng mà cả cộng đồng yêu thẩm mỹ đều được hòa mình vào một không gian sáng tạo, năng động và đầy màu sắc. Sự kiện này thực sự là một dịp quý để thể hiện và khám phá những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến và tạo ra những kết nối quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp.

💌 Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023. Nhà trường rất tự hào khi được tham gia và chia sẻ trong không gian sáng tạo, nơi các tài năng hàng đầu trong ngành làm đẹp tạo ra những bước tiến mới và thú vị. Hi vọng rằng Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ tiếp tục lan tỏa cảm hứng và đem lại những trải nghiệm thú vị cho cả những người tham dự và những người đam mê ngành làm đẹp.

————————-
🏣 Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng
📮 Địa chỉ:
✅Bắc Ninh: 89 Ngô Gia Tự, Tam Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh
✅Hà Nội: số 86 Trần Thủ Độ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
💻Website: www.cmp.edu.vn
📧Email: cmp.edu.vn@gmail.com

Đăng ký tham gia chương trình: 0902469988

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x