KIỂU TÓC DỰ TIỆC CHO NÀNG

Kiểu tóc dự tiệc cho các nàng thêm thu hút

Một mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên hoặc tết nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hàng đầu, hoặc chỉ đơn giản là cột nửa đầu cũng đã đem lại vẻ đẹp cuốn hút, bạn nghĩ sao?

  • Thanh lịch với kiểu búi tóc Pháp: Khi bạn chọn một bộ váy thanh lịch, dịu dàng hở phần ngực, vai, lưng thì búi tóc kiểu Pháp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

  • Mái tóc công chúa Hàn Quốc: Với kiểu tóc này thì bạn cần có một mái tóc dài quá vai khoảng 20cm là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu tóc này là tết một phần tóc ở phía trên và buông thả toàn bộ tóc ở phía dưới. Để cho bản thân được lung linh nhất thì một chiếc trâm cài tóc đính đá sẽ giúp mái tóc bạn trở nên nổi bật.

  • Mái tóc uốn xoăn bồng bềnh: Kiểu tóc này là kiểu tóc cổ điển và chẳng bao giờ lỗi mốt trong các buổi tiệc. Mái tóc bồng bềnh được uốn xoăn từng lọn mang tới vẻ đẹp quý phái, trang trọng cho hình ảnh của bạn.

  • Đơn giản nhưng cá tính với tóc buộc gọn: Bạn không muốn tốn thời gian cho việc làm tóc khi đi dự tiệc? Không sao cả, buộc gọn tóc của bạn ở phía sau gáy, gảy một vài sợi tóc mai ra ngoài cho bay bổng và chọn một chiếc kẹp tóc, dây buộc thật đẹp là bạn đã có mái tóc xinh rồi đấy.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x