FESTIVAL PMU TINH ANH VIỆT NAM – ĐỒNG HÀNH CÙNG BAN CỐ VẤN TRUYỀN THÔNG NỔI TIẾNG

Tầm quan trọng của các cố vấn truyền thông, phong thái, xây kênh TikTok, và thương hiệu cá nhân tại sự kiện PMU Tinh Anh Việt Nam không nhỏ ,bởi họ đóng một vai trò quyết định trong việc Gợi Mở Sự Sáng Tạo và Kết Nối Cộng Đồng
Hỗ trợ Tạo Nên Một Sự Kiện Độc Đáo Cho cộng đồng làm đẹp.


💥Dưới đây là lý do tại sao họ quan trọng:

⭐️Cố Vấn và bảo trợ Truyền Thông – Nguyễn Hữu Linh-Kiều Nguyễn
Truyền thông là cầu nối quan trọng giữa sự kiện và cộng đồng. Hữu Linh và Kiều Nguyễn đảm bảo rằng sự kiện được đưa ra ánh sáng đúng cách và tiếp cận được nhiều người hơn. Họ tạo nên tiếng vang và tạo lên sự kỳ diệu thông qua phương tiện truyền thông.

⭐️Cô Vẫn Phong Thái – Chủ Tịch Học Viện Phong Thái Á Đông Nguyễn Quỳnh Trang
Phong thái là trái tim của sự kiện. Chúng tôi muốn người tham dự sẽ được nhận những món quà để giúp mình trở nên tự tin hơn, đẹp hơn khí chất hơn. Cô tạo ra môi trường hỗ trợ mọi người Đẹp hơn để khẳng định thương hiệu cá nhân tốt nhất.

⭐️Cố Vấn Xây Kênh TikTok và Video Ngắn Vi Ngọc Lan
– Đạo diễn Tiktok, chuyên gia Tiktok tại Dalali Academy – Đơn vị đào tạo chính thức được Tiktok công nhận
* TikTok đã trở thành nền tảng quan trọng để thúc đẩy và tiếp cận khán giả mục tiêu. Vi Ngọc Lan hướng dẫn về cách tạo nội dung hấp dẫn, thu hút tương tác, và kết nối với một đối tượng khán giả rộng lớn qua video ngắn. Cô sẽ giúp bạn tạo nên những điều tuyệt vời từ mảnh đất vàng Tiktok.

⭐️Cố Vấn Thương Hiệu Cá Nhân Veeann Nguyễn
Xây dựng thương hiệu cá nhân là chìa khóa để tạo dấu ấn trên TikTok và trong ngành làm đẹp. Vivian Nguyễn giúp tham dự xác định giá trị và sứ mệnh của họ, và thể hiện chúng qua video.

Cố Vấn Maketing- Vũ Tuyên Hoàng
* Hỗ trợ ban tổ chức chăm sóc người tham dự. Giúp bạn hiểu nhanh về chương trình qua hệ thống tự động . hỗ trợ các phần mềm tổ chức và đào tạo một cách thiết thực

🤝Các chuyên gia này đóng góp kiến thức, kinh nghiệm, và cơ hội cho tất cả những ai tham gia Festival PMU Tinh Anh Việt Nam. Họ không chỉ hỗ trợ tạo nên một sự kiện nghệ thuật mà còn là một cơ hội học hỏi, phát triển, và tạo dấu ấn trong ngành làm đẹp.

📌 Để đăng ký xin liện hệ :
☎️Hotline : 0922786286-0943489669

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x