[HOT] GIỖ TỔ NGÀNH PHUN XĂM 2023

GIẢI ĐẤU PHUN XĂM MỞ RỘNG – HƯỚNG VỀ NGUỒN CỘI 2023
Nhân dịp Giỗ Tổ Ngành Phun Xăm

Giải đấu Phun Xăm mở rộng HƯỚNG VỀ NGUỒN CỘI 2023

Ngày 22 tháng 3 âm lịch hàng năm được xem là ngày giỗ tổ nghề phun xăm thẩm mỹ. Trong ngày này, những người đang làm nghề sẽ dâng cơm cúng dường nhớ những người có công khởi xướng và phát triển nghề phun xăm. Đồng thời, qua buổi lễ để cầu mong một năm làm việc thuận lợi và khởi sắc

Cơ Cấu Giải Thưởng:

 Con đường ngắn nhất để thành công và thành danh với phun xăm thẩm mỹ chính là: thi đấu

Dám thi đấu là bạn đã vượt qua chính mình, như một chiến binh thể hiện thực lực và tài năng của bạn.

Dám thi đấu là bạn đã cho cộng đồng biết rằng bạn đi lên bằng chính đôi chân của mình, cho dù vất vả, cho dù khó khăn, vui có, buồn có, thất vọng có, nỗ lực có, quyết tâm có để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính bạn.

Đi thi đấu bạn được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm, cung cách làm việc, cách thu hút mọi người từ chính những người đi thi. Sẽ có nhiều kỹ thuật đẹp và hot được mang ra thi đấu, cuộc thi cũng chính là nơi mà tất cả các kĩ thuật viên phun xăm được thỏa sức sáng tạo, là nơi mà các kĩ thuật như Được chắc đôi cánh, bay bổng, mềm mại, quyến rũ và rất độc đáo.

Bạn có cơ hội thiết lập và tạo dựng nên những mối quan hệ mới, chất lượng từ người Tổ chức,những ban giám khảo, Và rất nhiều những nhân tài của ngành phun xăm có mặt tại cuộc thi. Trong sự nghiệp của bạn, những mối quan hệ chất lượng sẽ giúp đỡ cho những bước đi của bạn trở nên dễ dàng hơn, đúng hướng hơn

Những người lọt top thí sinh suất sắc của các cuộc thi, khi trở về đều có sự chuyển mình rực rỡ. Giá dịch vụ của họ được tăng lên, giá đào tạo được tăng lên, có nhiều người biết đến họ hơn và thu nhập của họ từ đó cũng tăng lên chóng mặt. Đặc biệt những quán quân và á quần của các cuộc thi phun xăm chỉ trong thời gian rất ngắn trở thành những tỷ phú, trở thành những nhà đào tạo được người người ngưỡng mộ, học viên yêu quý.

Và khi bạn bước ra khỏi cuộc thi, lọt top những thí sinh được yêu thích, cơ hội để bạn trở thành một master biểu diễn, một ban giám khảo quyền lực, hay là một diễn giả chia sẻ việc thành công và kinh nghiệm từ các cuộc thi….. là điều nghiễm nhiên mà bạn sẽ có. Gia đình , người thân hãnh diện vì bạn, bạn bè của bạn mỗi ngày mỗi đồng.

Đã đến lúc bạn BƯỚC RA KHỎI VÙNG AN TOÀN của mình.Chứng minh Thực Lực Bản Thân và Toả Sáng theo cách của riêng bạn.

Chúc các bạn có một cuộc thi thật ý nghĩa và học hỏi được nhiều điêu hay giúp ích cho công việc sau này !

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x