HOA HẬU VÀ NAM VƯƠNG THẦN TƯỢNG VIỆT NAM 2023

Cuối tháng 11 này sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thu hút du khách gần xa.

HOA HẬU VÀ NAM VƯƠNG THẦN TƯỢNG VIỆT NAM 2023

Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư
“Trailer Ms and Mr Idol Vietnam” hay như vậy mà bạn hong biết ư? 🥰

Cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam” – “Ms and Mr Idol Vietnam” là sự kiện trong khuôn khổ chương trình “Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023” đang đi đến thời điểm cao trào.

BTC rất vinh hạnh vì đã nhận được rất nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ của quý nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành, quý vị khán giả và các bạn thí sinh.

Các hoạt động nổi bật của Lễ hội Văn hóa Măng Đen 2023 như: Hành trình Caravan du lịch Bắc – Trung – Nam, Lễ hội âm nhạc, Lễ hội ẩm thực, Tọa đàm xúc tiến đầu tư, Chung kết cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương Thần tượng Việt Nam – Đây cũng là điểm nhấn của lễ hội. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8 – Đài Truyền hình Việt Nam và các nền tảng số vào lúc 20h ngày 30/11/2023.

Lễ hội sẽ diễn ra tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Cùng chờ đợi những hoạt động hấp dẫn, thú vị của Lễ hội Văn hóa Măng Đen vào những ngày cuối tháng 11 này.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x