NEOLIFT’S TALENT 2023 – VỊ THẾ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Ban Giám Khảo của cuộc thi tay nghề Chăm sóc da quốc tế “Neolift’s Talent – 2023” – Vị thế đẳng cấp Quốc Tế.


Họp Truyền Thông về Hội thi Neolift’s Talent” đã thu hút rất nhiều các ứng viên cho Ghế Giám Khảo, và các thí sinh đến từ các Spa đẳng cấp, với mong muốn tìm kiếm những nhân tài trong ngành làm đẹp để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao tay nghề ở trình độ thiết thực hơn trong ngành làm đẹp, giúp ngành Spa vượt lên một đẳng cấp thật sự khác biệt, cùng khởi sắc lại chuỗi kinh doanh Spa một cách hiệu quả .


​​
Đồng hành cùng “Neolift’s Talent – 2023”, là các chủ spa cao cấp trog nước, để trở thành một trong những vị giám khảo tại cuộc thi, các gương mặt Ban Giám Khảo trong nước đều đã sở hữu máy Neolift, tâm đắc và mong muốn đồng hành cùng chương trình để có những đặc quyền rất riêng như:
– Được huấn luyện tập trung và thi sát hạch cách chấm thi. Đối với BGK đạt đủ tiêu chuẩn chấm điểm của Bloomea Paris Acadamy mới đủ tiêu chuẩn chấm thi vòng chung kết.

– Được trực tiếp chỉnh sửa – đào tạo kỹ thuật bởi các nhà đào tạo quốc tế đến từ Pháp / Ý / Tây Ban Nha / Nhật Bản / Hàn Quốc …


– Được Cấp bằng đã qua đào tạo và thanh thục CÔNG NGHÊ thẩm mỹ sinh học NEOLIFT từ BLOOMEA Paris, bằng cấp có giá trị toàn cầu và được 300 bệnh viện và phòng khám khắp nơi trên thế giới của hệ thống BLOOMEA Paris.


Cuộc thi đã bắt đầu vào giai đoạn khởi hành, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho Ban Giám Khảo và Thí Sinh, ngay lúc này vị trí Ban Giám Khảo sẽ vẫn đón chờ thêm những gương mặt Uy Tín và Chất Lượng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x