PMU INTERNATIONAL INTERGRATION 2

VÉ CÓ GIỚI HẠN NGƯỜI THAM DỰ

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ TRONG TAY TẤM VÉ THAM DỰ LỚP HỌC VỚI NHỮNG KIẾN THỨC THỰC .

GIÁ VÉ CHỈ TỪ 2 TRIỆU ĐỒNG – BẠN CÓ NGAY TRONG TAY BAO NHIÊU QUYỀN LỢI , QUÀ TẶNG VÀ NGUỒN KIẾN THỨC BỔ ÍCH

#pmu_international_intergration_2 có quy định giới hạn học viên tham dự (chỉ nhận 100 người đăng ký sớm nhất ) Vì vậy các bạn đăng kí nhanh!

Hẹn các bạn tại lớp học với cơn mưa câu hỏi và quà tặng nhé!

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY ĐỂ THỎA MÃN CƠN KHÁT CÔNG NGHỆ MỚI .

Ngày 20/07 này tại Hà Nội chúng ta lại tiếp tục được học 4 master dẫn đầu về những công nghệ siêu hot.

#pmu_international_intergration_2 sẽ đóng đăng kí sớm với 50% số người tham dự của #PMU_International_training vì vậy các bạn nhớ đăng kí luôn để có tấm vé tham dự lớp học này.

❤️‍🔥Quà tặng và quyền lợi cao hơn mùa 1 , phòng học chuyên nghiệp ấm cúng hơn mùa 1 , cơm trưa 6 người 1 bàn tại khách sạn sang trọng …. Mưa Quà trong tặng chắc chắn ai cũng có quà …
❤️ Khóa học lần này với sự góp mặt của các ngôi sao cùng với những kỹ thuật mới nhất của họ:

✅Cô #Many_Eyebrow với chất sợi siêu bén , sợi mỏng mảnh nét hơn cả sợi lông thật , sợi ăn nét trên bề mặt không 1 chút cặn thừa hay nở sợi dưới da .Cô cũng là bậc thầy của 1 số master hàng đầu Việt Nam và kinh nghiệm trình diễn nhiều nơi. Cô sẽ dạy những kiến thức và những bí quyết làm sao để ra những nét sợi sắc trên bề mặt mà không hề bị nở da .

Thầy #Anon_Kijtachon điển trai với kỹ thuật tạo hạt siêu bụi. Kỹ thuật của thầy được kế thừa từ 1 học viện Số 1 trong những ngôi trường dạy hạt số 1 Thế Giới . Thầy sẽ mang đến cho chúng ta những kiến thức mới hoàn toàn, là kỹ thuật hạt kết hợp giữa những hạt bụi mịn của master Nga và những hạt cát của master Thái. Kỹ thuật của thầy Anon sẽ cho chúng ta học cách tạo ra lông mày đẹp dành cho người Châu á .

✅Cô #EKATERINA_KOZAK là 1 trong những master có kinh nghiệm trình diễn và cũng là người có thành tích top đầu của các cuộc thi Mí thế giới . Với kinh nghiệm ombre’ của Master Nga bắt đầu về Việt Nam sinh sống và làm việc, cô hiểu về mắt của người Châu Á sẽ làm mí ombre’ như thế nào để đẹp nhất. Llần này chúng ta sẽ được học trực tiếp mí ombre’ cho người Việt .

Master #Hoài_Thu_Nguyễn với 1 môn học mà không biết bao nhiêu người làm nghề PMU muốn học mà chưa biết cách – VẼ SỢI TRÊN IPAD: 1 kỹ thuật mà không biết bao nhiêu người làm sợi máy đẹp , thiếu cái môn này vô hình chung làm cho chúng ta thiếu mất sự chuyên nghiệp và nét đẹp quảng cáo tới mắt khách hàng. 

♻️ ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

GIÁ VÉ #Bằng 1 nửa mùa trước và số lượng học viên cũng chỉ bán #với_Số_Lượng_Vé_bằng_50% lần trước

👉 ĐẾN VỚI #pmu_international_intergration_2 : các bạn sẽ thực dự được thoả mãn về cơn khát công nghệ mới .

Mọi thông tin đăng kí vui lòng inbox cho Linh Nhâm hoặc theo SĐT: 0979796217

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x