SIÊU CƠ HỘI NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP VỚI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ VỀ MÔI

Với tốc độ phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp, những hội thảo trao đổi kinh nghiệm và học tập kỹ thuật mới cũng được tổ chức hằng năm. Tuy nhiên, lần đầu tiên siêu hội thảo chuyên đề về môi, được tổ chức bởi Grand Master Thuỳ Dương Lauber ngày 08/08/2023 tại GEM Center là cơ hội gặp gỡ, trau dồi kiến thức cực kỳ tốt cho những ai yêu thích phun xăm thẩm mỹ và muốn tìm hiểu nhiều hơn về môi.

Hội thảo chuyên đề về môi đẳng cấp được tổ chức

Giải mã siêu hội thảo chuyên đề về môi The Greatest Of All Lips vì sao được những nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ săn đón và mong chờ. Là tâm huyết đúc kết suốt quá trình làm nghề và khẳng định tên tuổi của Grand Master Thuỳ Dương, hội thảo chuyên đề về môi chứa đựng những giá trị to lớn về kiến thức và kỹ năng mà cô muốn trao đến.

Không gian sang trọng, đẳng cấp và vô cùng hiện đại như Gem Center được lựa chọn để những phần chia sẻ và biểu diễn kỹ thuật chuyên sâu về môi của các khách mời được toả sáng nhất. Cùng với đó là chương trình chia sẻ chi tiết, kỹ thuật trong chuyên đề về môi từ việc hiểu về nền da, lựa chọn mực phun, những kiến thức về mực đến công nghệ mới nhất giúp người tham dự có cơ hội nâng cao kiến thức lẫn kỹ năng.

Siêu cơ hội nâng tầm đẳng cấp với hội thảo chuyên đề về môi - 1

The Greatest of all lips sẽ được tổ chức tại trung tâm hội nghị, hội thảo Gem Center

“Để đánh dấu sự trở lại trên chặng đường phát triển nghề phun xăm thẩm mỹ của mình, Thùy Dương nghĩ không điều gì tuyệt hơn là tạo ra một dấu ấn kết nối tất cả những ai yêu mến phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt là môi lại với nhau và trao đi kiến thức, kỹ năng có giá trị. Và hội thảo chuyên đề về môi The Greatest Of All Lips đã được lên kế hoạch” – Thuỳ Dương chia sẻ. Đúng với mong muốn tạo dấu ấn trở lại của mình, hội thảo được chuẩn bị với nhiều danh mục “xưa nay hiếm thấy” xuất hiện từ quy mô, cách tổ chức đến khách mời, đặc biệt là Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long (hay còn gọi là Cô Long) sẽ chia sẻ về định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân.

Khách mời cùng chuyên gia hàng đầu tham dự

Để giải mã độ “hot” của Hội thảo The Greatest Of All Lips không thể không kể đến sự xuất hiện của những bậc thầy trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt về môi giúp người tham gia có cái nhìn đa chiều hơn về kỹ thuật làm đẹp môi: Từ chia sẻ kiến thức về những cách xử lý tác phẩm phun xăm thẩm mỹ “thảm họa” với đa dạng phương pháp chuyên sâu, đạt hiệu quả chỉnh sửa cao đến kỹ thuật plasma giải quyết các hạt Fordyce, xóa đi nếp nhăn, sẹo ở môi để hạt mực vào dễ dàng phân tán đều trên môi, đến kỹ thuật Sexy Lips thổi hồn vào màu môi trong – mỏng – mịn.

Ngoài ra, hội thảo còn chia sẻ nhiều hơn về chất lượng mực xăm (thành phần, chất dẫn,… ) để mọi người trong ngành có một kiến thức chuẩn về sản phẩm mình đang sử dụng, đặc biệt khi đưa xuống dưới da của khách hàng nên cần đảm bảo về tính an toàn cho khách hàng.

Với tiêu chí tôn trọng chất lượng sạch đến từ dịch vụ và sản phẩm làm đẹp về môi, Thuỳ Dương muốn hướng đến kiến tạo một cộng đồng phun xăm sạch từ mực đến kỹ thuật, và hội thảo là bước đầu tiên.

Siêu cơ hội nâng tầm đẳng cấp với hội thảo chuyên đề về môi - 2

Hội thảo chào đón những khách mời là chuyên gia đầu ngành phun xăm thẩm mỹ

Tiếp đến là tiêu chí xây dựng thương hiệu, hình ảnh cá nhân cũng “sạch” và phản ánh đúng chất lượng của mình. Khách mời đặc biệt Chuyên gia truyền thông xã hội Nguyễn Ngọc Long thường được gọi với cái tên thân mật – Cô Long truyền thông sẽ truyền cảm hứng và hướng dẫn mọi người tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Với phương châm truyền thông dễ hiểu, phần giải đáp thắc mắc của Cô Long luôn đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, giúp mọi người hiểu sâu gốc rễ những cách cũng như chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả. Sự xuất hiện của Cô Long giúp nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ có định hướng đúng và tự tin tạo nên tên tuổi cho bản thân.

Siêu cơ hội nâng tầm đẳng cấp với hội thảo chuyên đề về môi - 3

Cô Long truyền thông xuất hiện với tư cách khách mời danh dự

Nâng tầm phát triển nghề phun xăm trong tương lai

Mỗi nghệ nhân phun xăm là một chấm quan trọng để hoàn thiện bức tranh ngành ngày càng sáng hơn, sạch hơn và đẹp hơn. Nắm bắt điều đó, Thuỳ Dương tạo nên hội thảo The Greatest Of All Lips để góp phần thúc đẩy mỗi cá nhân phát triển. Là nơi để những nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ chia sẻ những khó khăn, khúc mắc của mình trong quá trình làm nghề và nhận được những lời khuyên hữu ích từ các master hàng đầu.

Hội thảo lần này gửi đến cơ hội học tập kỹ thuật Sexy Lips kiến tạo đôi môi quyến rũ độc bản đến những người tham dự. Cùng với đó là sự ra mắt một sản phẩm tâm huyết của cô đối với nghề, với sự phát triển một cộng đồng phun xăm sạch trong tương lai.

Cùng chờ đón những điều “xưa nay hiếm thấy” sẽ xuất hiện tại Hội thảo The Greatest Of All Lips vào ngày 08/08/2023 và sự phát triển lớn mạnh ngành phun xăm thẩm mỹ. Chúc hội thảo thành công tốt đẹp.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x