THE MASTER PMU MÙA 3 – THƯ NGỎ NHÀ TÀI TRỢ

⭐️⭐️⭐️THƯ NGỎ TÀI TRỢ ⭐️⭐️⭐️
Kính gửi quý doanh nghiệp!
Với vai trò là Người sáng lập Group – HỘI PHUN MÔI BONG ĐẬM VIỆT NAM và Tổng đại lý KINGPMU. Vân Nguyễn luôn lan toả những giá trị nhân văn, mong muốn mọi người cùng đc giao lưu, học hỏi kết nối với nhau để phát triển ngành Phun Xăm Thẩm Mỹ Việt Nam ngày càng phát triển. Những sự kiện PMU ý nghĩa đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cầu nối và duy trì kết nối lâu dài giữa cá nhân và doanh nghiệp trong cộng đồng làm đẹp.
Tiếp nối sự thành công của Hội thảo The Master PMU Việt Nam 2 mùa trước. Vân Nguyễn tiếp tục tổ chức THE MASTER PMU MÙA 3. Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm phun xăm Hot Nhất năm 2024 tại Hà Nội.
Trong 5 năm Vân Nguyễn với vai trò Nhà tổ chức sự kiện lớn cho ngành PMU Việt Nam, nhận được sự quan tâm đông đảo của các Master đầu ngành và các hội viên tham dự. Các đơn vị doanh nghiệp, các nhà tài trợ không chỉ được quảng bá hình ảnh tại sự kiện, thúc đẩy sự tăng trưởng cho doanh nghiệp, mà còn kết nối được với những thương hiệu đối tác tiềm năng trong tương lai.
Kính mời các Quý doanh nghiệp, các Công ty truyền thông, báo chí… các chủ Doanh Nghiệp Thẩm mỹ, Spa, Công ty cung cấp các máy móc trang thiết bị spa… các trường đào tạo Thẩm Mỹ. Hoặc các Quý doanh nghiệp quan tâm đến ngành làm đẹp, có thiện trí quân tâm, đồng hành và tài trợ kinh phí cho sự kiện thành công tốt đẹp.
Quý doanh nghiệp đã, đang và sẽ có chiến lược kinh doanh, quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu lâu dài… Thì đây cũng chính là sự đầu tư đúng đắn của Quý vị. Đồng thời khẳng định sức ảnh hưởng rất lớn từ thương hiệu đến Cộng Đồng Phun Xăm. Nâng cao Uy Tín, tên tuổi của Quý doanh nghiệp.
Vân Nguyễn khẳng định rằng sự bắt tay cùng Đầu Tư – Hợp Tác – Phát triển này là sự chọn lựa hoàn toàn đúng đắn.
Chúng tôi voi cùng hoan nghênh và kính mong nhận được sự hợp tác của Quý doanh nghiệp trong sự kiện lần này cũng như hứa hẹn nhiều chương trình khác trong tương lai. Sự đồng hành của quý doanh nghiệp sẽ góp phần nâng tầm sự kiện THE MASTER PMU MÙA 3 được diễn ra tốt đẹp và thành công rực rỡ. Chân thành cảm ơn Quý công ty đã chú ý thư ngỏ này.
Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ với Vân Nguyễn qua:
Fb: Vân Nguyễn
Điện thoại: 098 8665165
Chân thành cảm ơn sự đóng góp và rộng lượng của Quý vị.
Hẹn gặp Quý vị tại sự kiện THE MASTER PMU VIỆT NAM 2024 MÙA 3
Trưởng ban tổ chức
Vân Nguyễn
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x