TRAINER VÂN ANH – POWER COLOR: THƯƠNG HIỆU BẮT NGUỒN TỪ NHỮNG SẮC MÀU

Trong ngành phun xăm thẩm mỹ nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung, màu sắc là công cụ giúp bạn thổi hồn vào tác phẩm, truyền tải cảm xúc tới người xem. Mỗi sắc màu khác nhau lại mang tới cho người nhìn một cảm nhận riêng biệt.

Là người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Vân Anh càng hiểu rõ hơn ai hết về tầm quan trọng của màu sắc. Chính vì vậy, Vân Anh đã tự tìm cho mình một hướng đi riêng, nghiên cứu chuyên sâu về lý thuyết hệ thống màu sắc và cho ra đời bộ môn POWER COLOR, đồng thời lấy chính tên đó đặt cho thương hiệu riêng của mình.

Logo của Power color được lấy cảm hứng từ chính cái tên của nó POWER + COLOR.

Nhìn tổng thể vào logo, cái đầu tiên mọi người có thể cảm nhận được là sự đa dạng về màu sắc. Mỗi chữ cái hay biểu tượng đều mang màu sắc và sắc thái đậm nhạt khác nhau – COLOR.

Tên thương hiệu được đặt ở giữa và bao quanh nó là quả cầu màu sắc được ghép lại từ những tia sét. Từ trước đến nay, hình ảnh tia sét vẫn luôn gắn với hình tượng quyền lực, mạnh mẽ. Ngoài ra, theo văn hóa Hy Lạp những tia sét thường được phóng ra bởi chính bàn tay của thần Zeus, vị thần quyền năng trong của họ, chính vì vậy hình tia sét còn biểu thị sức mạnh không thể đoán trước được – POWER.

Không hề hoa mỹ, tên thương hiệu cũng như hình ảnh logo mà POWER COLOR cho các bạn thấy chính là niềm đam mê, tình yêu với thế giới màu sắc, là niềm tự hào của chị Vân Anh về chính bản thân khi vượt qua bao biến cố, kiên trì với lý tưởng và mục tiêu.

Tiếp tục chào mừng các học viên mới đến với khoá CHUYÊN ĐỀ MÀU SẮC TỔNG HỢP POWER COLOR .

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x