BAN GIÁM KHẢO CỦA CUỘC THI TAY NGHỀ CHAM SÓC DA QUỐC TẾ “NEOLIFT’S TALENT 2023” – VỊ THẾ ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Họp báo về cuộc thi Neolift’s Talent” đã thu hút rất nhiều các ứng viên cho Ghế Giám Khảo, và các thí sinh đến từ các Spa đẳng cấp, với mong muốn tìm kiếm những nhân tài trong ngành làm đẹp để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao tay nghề ở trình độ thiết thực hơn trong ngành làm đẹp, giúp ngành Spa vượt lên một đẳng cấp thật sự khác biệt, cùng khởi sắc lại chuỗi kinh doanh Spa một cách hiệu quả .

“ĐẸP LÀ PHẢI KHỎE – KHỎE THỰC SỰ – ĐẸP RẠNG NGỜI”.

Cuộc thi này là hoạt động thiết thực nhằm tìm kiếm, nâng cao đẳng cấp điều trị da không xâm lấn nhưng lại đem lại một kết quả ngoài sự mong đợi của khách hàng, với sự đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà với các kỹ thuật chăm sóc da truyền thống không thể làm được.

THẢI ĐỘC TOÀN DIỆN – ĐIỀU TRỊ NÁM MẢNG/ NÁM SÂU

ĐIỀU TRỊ MỤN DO NỘI TIẾT/ DO TÁC NHÂN HÓA CHẤT, MÔI TRƯỜNG – TRẺ HÓA THẦN TỐC – VẬT LÝ TRỊ LIỆU SAU CHẤN THƯƠNG V.V…..

Người sáng lập ra công ty My A International, bà Vũ Tuyết Hòa đã thành công trong việc đưa Công nghệ độc quyền Neolift của công ty Bloomea Paris Acadamy đến Việt Nam. Không những vậy MY A còn thành công trong việc huấn luyện và triển khai những lợi ích kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn của Neolift một cách nhân văn nhất giúp cho các SPA cao cấp mở rộng và nâng tầm của ngành làm đẹp trong nước lên đẳng cấp Quốc Tế, đó là MEDICSPA.

Đồng hành cùng “Neolift’s Talent – 2023”

Là các chủ spa cao cấp trog nước, để trở thành một trong những vị giám khảo tại cuộc thi, các gương mặt Ban Giám Khảo trong nước đều đã sở hữu máy Neolift, tâm đắc và mong muốn đồng hành cùng chương trình để có những đặc quyền rất  riêng như:

  • Được huấn luyện tập trung và thi sát hạch cách chấm thi. Đối với BGK đạt đủ tiêu chuẩn chấm điểm của Bloomea Paris Acadamy mới đủ tiêu chuẩn chấm thi vòng chung kết.
  • Được trực tiếp chỉnh sửa – đào tạo kỹ thuật bởi các nhà đào tạo quốc tế đến từ Pháp / Ý / Tây Ban Nha / Nhật Bản / Hàn Quốc …
  • Được Cấp bằng đã qua đào tạo và thanh thục CÔNG NGHÊ thẩm mỹ sinh học NEOLIFT từ BLOOMEA Paris, bằng cấp có giá trị toàn cầu và được 300 bệnh viện và phòng khám khắp nơi trên thế giới của hệ thống BLOOMEA Paris.
  • Được trao bằng với ban cố vấn đào tạo quốc tế– và thông tin social Media của BLOOMEA Paris
  • Được trao chứng nhận đào tạo và trao giải thưởng trong một buổi tiệc vinh danh ngày 28/07/2023

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng cao cấp cho cuộc thi, Ban Tổ Chức đã tạo ra một sân chơi, thi đua với sự giám sát của các chuyên viên Quốc Tế đến từ các Quốc Gia có thế mạnh về ngành làm đẹp uy tín như: Pháp, Nhật, Hàn Quốc.

 

Vị thế của Ban Giám Khảo trong nước cũng sẽ được vinh danh ngang tầm với các vị chuyên gia Quốc Tế. Một cuộc thi đẳng cấp và có chất lượng về tay nghề và sự thấu hiểu cũng như các giải thưởng hấp dẫn thực sự hiếm hoi trong những thời điểm hiện nay.

Neolift’s Talent – 2023

Đã được trang bị chất lượng được coi là chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi về tay nghề làm đẹp. Các Giám Khảo được cuộc thi mời về và lựa chọn là những vị tâm huyết với ngành làm đẹp, có Tâm và có Tầm trong việc triển khai một chân trời mới mang tính Nhân Văn và lợi ích trọn vẹn nhất cho khách hàng trong tương lai.

Cuộc thi đã bắt đầu vào giai đoạn khởi hành, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho Ban Giám Khảo và Thí Sinh, ngay lúc này vị trí Ban Giám Khảo sẽ vẫn đón chờ thêm những gương mặt Uy Tín và Chất Lượng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x