GAME SHOW THE PMU VIỆT NAM – THÔNG BÁO

Mến gửi các Masster tham gia chương trình truyền hình thực tế, BTC của The PMU Việt Nam, xin gửi lời chào trân trọng đến tất cả các bạn. Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng sự tham gia của các bạn vào chương trình này và hy vọng rằng các bạn đang chuẩn bị tâm lý và thể lực tốt cho những thử thách sắp tới.

Chúng tôi xin thông báo về lịch trình quay vòng một của chương trình, sẽ được tiến hành tại trường quay tại Hà Nội .Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng và khả năng của mình trước công chúng. Chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, và chúng tôi muốn đảm bảo rằng mỗi thí sinh sẽ có điều kiện tốt nhất để phát huy hết tiềm năng của mình.

Vì vậy, chúng tôi muốn mỗi thí sinh gọi điện thoại về ban tổ chức hoặc nhắn tin tại group chúng ta, điểm mạnh và điểm yếu của mình. Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về mỗi người và có thể cung cấp sự hỗ trợ và đào tạo cần thiết ,giúp các bạn vượt qua những khó khăn và phát triển tốt hơn. Ban tổ chức cam kết sẽ hỗ trợ các bạn mọi thứ cần thiết để các em bước vào vòng thi truyền hình được tự tin nhất.

Chúng tôi rất mong chờ sự góp sức và sự cống hiến của mỗi thí sinh trong quá trình chương trình diễn ra. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên một chương trình thực tế đầy hấp dẫn và tạo ấn tượng tốt đến với khán giả.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với ban tổ chức qua số điện thoại ☎️0922786286

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn.

🙏🏻Chân thành cảm ơn sự cống hiến và sự tham gia của các bạn. Hãy cùng nhau tạo nên một chương trình truyền hình thực tế tuyệt vời!

❤️Trân trọng❤️

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x