TRAINER HUONG PHẠM – KHÓA HỌC “CHUYỂN VẬN KHAI MỆNH”

CHUYỂN VẬN KHAI MỆNH.

Một chương trình trao giá trị thực tế ý nghĩa,đúng thời điểm vận hành chuyển đổi của đất trời, của sự chuyển đổi thanh lọc sang kỉ nguyên mới.

#ReboLips kĩ thuật môi tái sinh, một tư duy chuyển đổi lịch sử điều trị thâm trong PMU, vinh dự được Thầy Phong Thuỷ sư Huỳnh Ngọc Quý nhìn nhận là một kĩ thuật tạo nên vẻ đẹp sinh khí tạo phong thủy tốt trong ngũ hành trên khuân mặt. Và HUONG rất vinh dự được mời biểu diễn #Rebolips tại sự kiện ý nghĩa này, có cơ hội trao giá trị tới những người thợ còn sợ môi thâm. Mang tới một chuyển đổi THẾ HỆ KHOÁ LỖI_NGƯỜI THỢ LÀM TRONG HẠNH PHÚC.!

SỰ KIỆN được diễn vào ngày 10/12/2023

Bạn đang tìm kiếm một sự kiện đặc biệt để thoả mãn những vấn đề Phong Thuỷ làm cách nào để Tránh Hung Đón Cát cho năm tuổi, năm hạn và hoá giải như thế nào ?

Tiếp nối sự thành công của Sự Kiện Phong Thuỷ mùa 1/2022 đó là sự ra đời của Sự Kiện Phong Thuỷ KHAI VẬN CHUYỂN MỆNH mùa 2/2023.

Một ngày sự kiện chuyên nghiệp với sự quy tụ những bậc thầy và chuyên gia trong nghành làm đẹp và Phong Thuỷ.

Mỗi một năm trôi qua cứ vào dịp cuối năm chúng ta lại gặp nhau để chia sẻ cho nhau những quy luật vận hành của vũ trụ để nắm bắt được cơ hội và tránh né những hạn tai giúp nhau bình an và thịnh vượng.

Tham gia sự kiện các bạn sẽ được học những gì:

🔻Công nghệ Plasma tia chớp hồi sinh làn da một công nghệ đang hot rần rần tãi Việt Nam hiện nay do Master Dương Vân Nga trình diễn Cô là người đầy kinh nghiệm thực tế với kiến thức chuẩn quốc tế ⚡.

🔻Một đôi môi đẹp có màu thôi chưa đủ cần phải thật sạch trong và tinh khiết chuẩn chỉnh Phong Thuỷ được cả màu trong lẫn cả thần khí cho đôi môi sẽ được Master Huong Pham trình diễn kỹ thuật PHỤC SINH THẦN HỒNG 🌎.

🔻Bác Sĩ Mai Hữu Đoàn sẽ chia sẻ cho các bạn kỹ thuật cấy chỉ Collagen PHỤC SINH NHAN DIỆN thần tốc không xâm lấn, an toàn, hiệu quả nhanh 🌪️.

🔻Chủ thương hiệu MISSON’S Master Hong Son sẽ biểu diễn kỹ thuật phun lông mày kim 7 Magnums thần tốc khơi sáng Ngũ Quan hài hoà âm dương ☯.

🔻Master Joely Nguyen Chủ thương hiệu MAY THỊ Beauty – Phun Xăm Phong Thuỷ Sài Gòn sẽ múa kỹ thuật phun mí bằng kim 7 magnums tạo nên Mí Phượng Hoàng xuất thần ✨.

🔮Và đặc biệt hơn thế nữa các bạn sẽ được Phong Thuỷ Sư Huỳnh Ngọc Quý trực tiếp dự báo quy luật vũ trụ, dự báo vận hạn 2024, phương pháp hoá giải cho các tuổi tam tai, thái tuế và hướng dẫn cách đoán vận khí 2024, cùng Chiêu Tài Đón Lộc đón Cát Lành.

————–

❌Nhanh tay đăng ký vé tham dự 🎟
Ngay hôm nay để là 1 trong những vị khách tham dự trúng 1 CHỈ VÀNG 24K và hàng chục phần quà khác nữa đang chờ các bạn.

————

🔻PHÍ THAM DỰ: 2️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣

🔻Học viên được Master Biểu Diễn Hoặc Học Viên Thầy Huỳnh Ngọc Quý giới thiệu được ưu đãi còn 1️⃣.5️⃣0️⃣0️⃣.0️⃣0️⃣0️⃣

🔻Số lượng có hạn nhanh tay đăng ký chổ ngồi để nhận thật nhiều giá trị quý giá nhé.
—————
🏠Địa điểm sự kiện:
Khách sạn ATHENA
280 Tô Hiến Thành Phường 15 Quận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x